Ngày 25/7/2020, Phân hiệu Trường Đại học Lâm nghiệp tại tỉnh Đồng Nai tổ chức Bế giảng cho lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước ngạch Kiểm lâm viên chính K1/2020. Mở từ 30/5/2020 đến 25/7/2020, học theo hình thức trực tuyến.

Dự Bế giảng lớp học có thầy Mai Hải Châu, Phó Giám đốc Phân hiệu; thầy Thái Hữu Thọ, Trưởng Phòng Tổ chức Hành chính; thầy Cao Phi Long, Trưởng Phòng Chính trị và công tác sinh viên; thầy Lê Hồng Việt, Giám đốc Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng Nông lâm nghiệp; thầy Phạn Văn Hường, Phó Trưởng Phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế; thầy Nguyễn Viết Đoàn, Giảng viên, cán bộ Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng Nông lâm nghiệp và đặc biệt với sự tham gia của các học viên lớp học đến từ 15 đơn vị thuộc các tỉnh: Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Khánh Hòa về dự lễ.


Thầy Mai Hải Châu phát biểu tại lễ bế giảng

Sau phần nghi thức, thầy Nguyễn Viết Đoàn báo cáo tổng kết lớp học với 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, có 10 học viên đạt thành tích cao trong học tập được nhà trường tuyên dương khen thưởng trong đó học viên Nguyễn Danh thuộc đơn vị Hạt Kiểm lâm Khánh Vĩnh, Chi cục Kiểm lâm Khánh Hòa đạt loại xuất sắc.

Sau phần đọc báo cáo tổng kết là bài phát biểu của thầy Mai Hải Châu, Phó giám đốc Phân hiệu. Thầy chúc mừng các học viên đã hoàn thành khoá học, mong muốn các học viên vận dụng kiến thức đã học phục vụ công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại đơn vị; Do điều kiện giãn cách bởi dịch Covid – 19, đây là lần đầu tiên Nhà trường áp dụng phương thức học trực tuyến cho các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước ngạch Kiểm lâm, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng với sự chỉ đạo sát sao của Nhà trường, sự làm việc đầy trách nhiệm của cán bộ Trung tâm đào tạo bồi dưỡng Nông lâm nghiệp, sự tận tụy của các Giảng viên, và đặc biệt là tinh thần tự giác, vượt khó trong học tập của các học viên, lớp học đã hoàn thành với kết quả ngoài mong đợi. Thầy cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị cử học viên tham gia lớp bồi dưỡng đã bố trí thời gian phù hợp giữa lịch công tác và lịch học, tạo điều kiện tối đã để các học viên hoàn thành khóa học. Tại đây thầy cũng sơ lược qua về lịch sử của Phân hiệu Trường Đại học lâm nghiệp, sự đổi mới mạnh mẽ trong thời gian gần đây và chiến lược phát triển của Nhà trường trong thời gian tới. Thầy đề nghị Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng Nông lâm nghiệp tiếp tục phát huy năng lực, không ngừng cải tiến nội dung và cập nhật thông tin bổ sung vào chương trình đào tạo bồi dưỡng cho các lớp tiếp theo.
 

Thầy Thái Hữu Thọ công bố quyết định hoàn thành chương trình, khen thưởng


Kế tiếp thầy Thái Hữu Thọ công bố quyết định hoàn thành chương trình và trao chứng chỉ hoàn thành chương trình; công bố quyết định khen thưởng và trao giấy khen cho các học viên có nhiều thành tích trong học tập.

Học viên đại diện cho các cụm khác nhau cũng có lời phát biểu tại buổi lễ, bày tỏ niềm vui với những kiến thức thu nhận được, sự cảm ơn chân thành đến Nhà trường và đơn vị đã tạo điều kiện cho các học viên hoàn thành khóa học.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ.
 

Thầy Mai Hải Châu trao chứng chỉ cho các học viên

 

Anh Nguyễn Danh đại diện học viên phát biểu tại buổi lễ

 

Tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm