Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2019-2020, sáng ngày 27/6 tại Hội trường A - nhà A1, Phân hiệu Trường Đại học Lâm nghiệp tại tỉnh Đồng Nai (Phân hiệu Đồng Nai) long trọng tổ chức Lễ khai giảng các lớp cao học khóa 28A, đợt 1 năm 2020.
 

Trường Trung cấp nghề Kinh tế - Kỹ thuật Công đoàn Bình Thuận tặng hoa chúc mừng


Tham dự buổi Lễ, về phía đơn vị liên kết đào tạo, có ông Phan Quốc Việt – Đại diện Trường Trung cấp nghề Kinh tế - Kỹ thuật Công đoàn Bình Thuận; về phía trường Đại học Lâm nghiệp, có NGND.GS.TS. Trần Văn Chứ - Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Trường Đại học Lâm nghiệp, Phụ trách Phân hiệu Đồng Nai; về phía lãnh đạo Phân hiệu Đồng Nai, có TS. Mai Hải Châu – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Phân hiệu; TS. Nguyễn Văn Quý – Đảng ủy viên, Trưởng Khoa Lâm học; ThS. Thái Hữu Thọ - Đảng ủy viên, Trưởng Phòng TCHC; TS. Đinh Quang Tuyến - Trưởng Phòng KHCN & HTQT cùng quý thầy, cô là trưởng phó các đơn vị, quý thầy, cô là cán bộ, nhân viên Phòng TCKT, Phòng KHCN & HTQT, Phòng CT&CT SV và đông đủ gần 100 tân học viên trúng tuyển.

Tại buổi lễ, TS. Đinh Quang Tuyến công bố quyết định trúng tuyển cao học đợt 1 năm 2020.
 

TS. Đinh Quang Tuyến công bố quyết định trúng tuyển


Phát biểu tại Lễ khai giảng, NGND.GS.TS. Trần Văn Chứ nhấn mạnh: hơn 55 năm qua, Trường Đại học Lâm nghiệp nói chung và Phân hiệu Đồng Nai nói riêng luôn là địa chỉ đáng tin cậy được người học trong cả nước lựa chọn làm nơi học tập, nâng cao trình độ của mình. Cũng trong bài phát biểu, NGND.GS.TS. Trần Văn Chứ  khẳng định: đối với bậc cao học, học viên gặp không ít khó khăn trong việc sắp xếp thời gian để có thể chuyên tâm nghiên cứu. Do đó, đòi hỏi người học phải thật sự quyết tâm, nỗ lực trong suốt qúa trình đào tạo; đồng thời giao nhiệm vụ cho các đơn vị phòng, khoa trực thuộc Phân hiệu Đồng Nai theo chức năng, nhiệm vụ của mình, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các học viên có thể hoàn thành xuất sắc khóa học.
 

NGND.GS.TS. Trần Văn Chứ  phát biểu

Đại diện cho học viên, chị Trần Thị An – Chuyên ngành Quản lý kinh tế phát biểu bày tỏ niềm vui, niềm tự hào vì được trở thành học viên của Phân hiệu Đồng Nai; đồng thời thể hiện quyết tâm học tập, nghiên cứu khoa học thật tốt và không ngừng nỗ lực phấn đấu để có thể xứng đáng truyền thống vẻ vang của Nhà trường.
 

Tân học viên Trần Thị An phát biểu cảm tưởng

Sau Lễ khai giảng, các học viên được quán triệt một số nội dung liên quan đến quy chế đào tạo, kế hoạch học tập toàn khóa và những quy định chung của Nhà trường.
 

Tập thể tân học viên K28A chụp hình lưu niệm cùng đại biểu dự Lễ


Buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi, đánh dấu một giai đoạn học tập nghiên cứu mới trong cuộc đời các tân học viên.

Ban biên tập