Trong không khí hân hoan của ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, Trường Đại học Lâm nghiệp Cơ sở 2 long trọng tổ chức lễ khai giảng các lớp cao học khóa 24A niên khóa 2016-2018.

Tham dự buổi Lễ có bà Vũ Thu Hương- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Cơ sở 2,  ông Đinh Quang Tuyến -Trưởng Ban KH&CN; bà Đào Thị Thùy Dương – Phó trưởng Ban KH&CN; quý thầy, cô là trưởng, phó các đơn vị, các giảng viên tham gia giảng dạy sau đại học, và 58 tân học viên trúng tuyển cao học đợt 1 năm 2016.

Tại buổi lễ, các anh chị học viên đã được nghe bà Đào Thị Thùy Dương- Phó trưởng Ban KH&CN thông qua báo cáo công tác tuyển sinh; TS. Đinh Quang Tuyến- Trưởng Ban KH&CN công bố quyết định công nhận học viên cao học đợt 1 năm 2016.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, bà Vũ Thu Hương đã đánh giá cao sự nỗ lực của các học viên trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua và nhiệt liệt chúc mừng 58 tân học viên được công nhận học trúng tuyển kỳ thi cao học năm 2016 đợt 1; đồng thời khẳng định Cơ sở 2 trường Đại học Lâm Nghiệp luôn là địa chỉ đáng tin cậy được học viên lựa chọn làm nơi học tập, nâng cao trình độ của mình. Từ đó, bày tỏ sự tin tưởng rằng, các anh, chị học viên sẽ có đủ nhận thức, khả năng và nghị lực để vượt qua những khó khăn và hoàn thành xuất sắc khóa học.

Đại diện cho học viên cao học khóa 24A, tân học viên Phạm Văn Vinh – chuyên ngành Lâm học đã phát biểu bày tỏ niềm vui, niềm tự hào vì được trở thành học viên cao học của một ngôi trường có bề dày truyền thống trên 50 năm xây dựng và phát triển. Với đội ngũ các nhà khoa học, các nhà giáo có trình độ cao và tâm huyết giảng dạy sẽ là điều kiện rất thuận lợi để các học viên tiếp cận nguồn tri thức mới và trau dồi những kĩ năng cần thiết phục vụ cho công tác học tập và nghiên cứu; đồng thời thay mặt các anh, chị học viên trúng tuyển, anh Phạm Văn Vinh bày tỏ quyết tâm học tập, nghiên cứu khoa học thật tốt và không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần làm rạng danh thêm truyền thống vẻ vang của Cơ sở 2 trường Đại học Lâm Nghiệp.

Sau Lễ khai giảng, các học viên cao học khóa 24A được quán triệt một số nội dung liên quan đến quy chế đào tạo, kế hoạch học tập toàn khóa và những quy chế chung của Nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:


Ông Đinh Quang Tuyến thông qua Quyết định trúng tuyển


Bà Vũ Thu Hương phát biểu khai giảng khóa học


Tân học viên Phạm Văn Vinh phát biểu cảm tưởng

Tin: Phạm Sỹ