Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2017 – 2018, sáng ngày 09/12 tại Hội trường A (nhà A1), Phân hiệu Trường Đại học Lâm nghiệp long trọng tổ chức Lễ khai giảng các lớp cao học khóa 25B đợt 2 năm 2017.

Tham dự buổi Lễ có TS. Vũ Thu Hương - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách Phân hiệu; TS. Mai Hải Châu – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Phân hiệu; thầy Nguyễn Văn Toàn - Đảng ủy viên, Trưởng Phòng TCHC; TS. Đinh Quang Tuyến - Trưởng Phòng KHCN & HTQT; Ths. Đào Thị Thuỳ Dương – Phó Trưởng Phòng KHCN & HTQT và hơn 50 tân học viên trúng tuyển cao học năm 2017 đợt 2.

Tại buổi lễ, các anh, chị học viên đã được nghe TS. Đinh Quang Tuyến công bố quyết định trúng tuyển cao học đợt 2 năm 2017.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Vũ Thu Hương chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực của các học viên trong kỳ thi tuyển sinh cao học đợt 2 năm 2017; đồng thời khẳng định Phân hiệu Trường Đại học Lâm nghiệp luôn là địa chỉ đáng tin cậy được học viên lựa chọn làm nơi học tập, nâng cao trình độ của mình. Qua đó, TS. Vũ Thu Hương giao nhiệm vụ cho các đơn vị phòng, khoa trực thuộc Phân hiệu theo chức năng, nhiệm vụ của mình, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các học viên có thể hoàn thành xuất sắc khóa học.

Đại diện cho học viên cao học khóa 25B, chị Ngô Thị Thu Thuỷ – Chuyên ngành Quản lý kinh tế đã phát biểu bày tỏ niềm vui, niềm tự hào vì được trở thành học viên của Phân hiệu Trường Đại học Lâm nghiệp; đồng thời thể hiện quyết tâm học tập, nghiên cứu khoa học thật tốt và không ngừng nỗ lực phấn đấu để có thể xứng đáng truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

Sau Lễ khai giảng, các học viên cao học được quán triệt một số nội dung liên quan đến quy chế đào tạo, kế hoạch học tập toàn khóa và những quy định chung của Nhà trường.

Buổi lễ khai giảng cao học khoá 25B diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu một giai đoạn học tập nghiên cứu mới trong cuộc đời các tân học viên. Chúc các tân học viên sức khỏe và thành công hơn nữa trong sự nghiệp học tập, nghiên cứu của mình.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ


TS. Đinh Quang Tuyến công bố quyết định trúng tuyển


TS. Vũ Thu Hương phát biểu khai giảng khóa học


Tân học viên Ngô Thị Thu Thuỷ phát biểu cảm tưởng


Ban biên tập