Thiết thực kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2016), chào mừng tháng thanh niên năm 2016, chiều ngày 07/3/2016 Đoàn trường và Công đoàn Cơ sở 2 Trường Đại học Lâm Nghiệp tổ chức “Giao lưu bóng đá nữ CBVC - LĐ” giữa các Chi đoàn nữ CBVC khối văn phòng và nữ GV các ban chuyên môn. Trận đấu giao hữu đã diễn ra thành công tốt đẹp.


Giao lưu bóng đá nữ nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ


Đến tham dự chương trình giao lưu có các Đ/c Tưởng Quang Vinh – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn; Đ/c Vũ Thị Lan – Phó Chủ tịch công đoàn; Đ/c Cao Phi Long – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn thanh niên; cùng đông đảo các đoàn viên thanh niên của các chi đoàn khối CBVC, LĐ và khối HSSV trong trường.

Với tinh thần tôn trọng, học hỏi lẫn nhau và tăng cường phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong đoàn viên thanh niên nữ, trận bóng đá giao hữu CBVC - LĐ diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng. Trước sự cổ vũ nhiệt tình đến từ các cổ động viên, các cầu thủ đã thi đấu hết sức mình, cống hiến những pha bóng hay và đẹp mắt. Kết quả trận đấu, tỉ số 5 – 2 nghiêng về đội nữ GV khối các ban chuyên môn.



Đây là hoạt động đặc biệt ý nghĩa, là sân chơi bổ ích tạo môi trường văn hóa lành mạnh, là dịp cho đoàn viên thanh niên được giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khỏe thể chất và tăng cường mối quan hệ hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết trong công việc, trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên. Hy vọng rằng, sẽ còn nhiều hơn nữa những hoạt động chung mang tính chất tích cực để thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các đoàn viên thanh niên của các chi đoàn thuộc Đoàn trường Đại học Lâm Nghiệp Cơ sở 2 trong thời gian tới.

Ban biên tập