Ngày  20/7/2015,  tại Cơ sở 2 trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức lễ bế giảng và phát bằng thạc sĩ cho các  học viên cao học K20A lâm học. Về dự lễ có PGS. TS. Trần Quang Bảo - Giám đốc, Thầy Phạm Bá Hanh - Phó Giám đốc, Thầy Tưởng Quang Vinh - Phó Giám đốc, TS. Đinh Quang Tuyến - Trưởng ban KHCN cùng toàn thể quý thầy cô ban KHCN, các tân thạc sĩ và người thân dự lễ chúc mừng các tân thạc sĩ, buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng ngày tốt nghiệp thạc sĩ.

Tại buổi lễ Thầy PGS.TS. Trần Quang Bảo đã chúc mừng các tân thạc sĩ sẽ phát huy các kiến thức đã được học tại trường để phát triển bản thân và giúp ích cho cơ quan, địa phương nơi công tác làm rạng danh uy tín của Nhà trường. Và nhà trường luôn hân hoan chào đón những học viên sau khi tốt nghiệp có nguyện vọng tiếp tục tìm hiểu kiến thức mới sẽ quay về trường học tập, nghiên cứu ở những bậc học cao hơn.

Tại buổi lễ Tân thạc sĩ Nguyễn Huy Bắc đại diện các học viên mới tốt nghiệp phát biểu cảm ơn, tri ân tới Ban Giám hiệu nhà trường, Ban giám đốc CS2, Phòng Sau đại học, Ban Khoa học công nghệ, cùng toàn thể quý thầy cô đã tận tình giúp đỡ, truyền thụ kiến thức để có được thành công ngày tốt nghiệp và hứa sẽ tiếp tục học tập, phấn đấu không ngừng.

Xin chúc mừng các tân thạc sĩ, các thạc sĩ từ hôm nay sẽ phát huy kiến thức được đã học để mang lại thành công cho bản thân, gia đình và xã hội.

Trong ngày cũng diễn ra lễ bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ cho 08 học viên K19 ngành Công nghệ và chế biến lâm sản. Hội đồng chấm luận văn gồm các Giáo sư, tiến sĩ đầu ngành của Trường ĐHLN, Đại học Nông lâm TP. HCM.

Một số hình ảnh diễn ra tại buổi lễ


Giám đốc - PGS.TS. Trần Quang Bảo chúc mừng các tân Thạc sĩ ngành Lâm học


Học viên tặng hoa cảm ơn, tri ân Nhà trường


Học viên vui mừng trong ngày nhận bằng tốt nghiệp


Hình ảnh tại buổi chấm luận văn thạc sĩ K19 Ngành Công nghệ Chế biến lâm sản


Ban biên tập.