Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2022-2023, sáng ngày 17/7/2022 tại Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước, Phân hiệu Trường Đại học Lâm nghiệp tại tỉnh Đồng Nai long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp K67A1_LT_QLTNR-VLVH.


 
Tham dự buổi Lễ, về phía Phân hiệu trường Đại học lâm nghiệp có sự hiện diện của TS. Nguyễn Sỹ Hà – Bí thư Đảng Ủy-PGĐ phụ trách phân hiệu; ThS. Nguyễn Thị Hạnh – Đại diện khoa TN&MT; ThS. Lê Ngọc Diệp - Tổ trưởng tổ TS&TT, Phòng Đào Tạo; Về phía vườn Quốc Gia Bù Gia  Mập có sự hiện diện của Đ/c Nguyễn Văn Bình – Phó hạt trưởng hạt Kiểm Lâm VQG Bù Gia Mập; Đ/c Huỳnh Thúc Đa – Phó trưởng phòng, Phụ trách phòng Tổ chức hành chính, VQG Bù Gia Mập và hơn 30 tân sinh viên trúng tuyển.
 
Phát biểu tại Lễ khai giảng, Nguyễn Sỹ Hà – Bí thư Đảng Ủy-PGĐ phụ trách phân hiệu nhấn mạnh: hơn 55 năm qua, Trường Đại học Lâm nghiệp nói chung và Phân hiệu Đồng Nai nói riêng luôn là địa chỉ đáng tin cậy được người học trong cả nước lựa chọn làm nơi học tập, nâng cao trình độ của mình. Cũng trong bài phát biểu, TS. Nguyễn Sỹ Hà  khẳng định: đối với hệ Vừa làm vừa học mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên khi không làm ảnh hưởng tới thời gian làm việc mà vẫn có cơ hội có thêm một tấm bằng đại học. Bên cạnh đó sinh viên gặp không ít khó khăn trong việc sắp xếp thời gian để vừa có thể đảm bảo công việc có thể chuyên tâm học tập. Do đó, đòi hỏi người học phải thật sự quyết tâm, nỗ lực trong suốt qúa trình đào tạo; đồng thời giao nhiệm vụ cho các đơn vị phòng, khoa trực thuộc Phân hiệu Đồng Nai theo chức năng, nhiệm vụ của mình, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các sinh viên có thể hoàn thành xuất sắc khóa học.
 
Đại diện cho sinh viên lớp K67A1_LT-QLTNR_VLVH, anh Trần Văn Quang phát biểu bày tỏ niềm vui, niềm tự hào vì được trở thành sinh viên của Phân hiệu Đồng Nai; đồng thời thể hiện quyết tâm học tập thật tốt và không ngừng nỗ lực phấn đấu để có thể xứng đáng truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

Lễ khai giảng là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình trên hành trình chinh phục tri thức, vươn đến những tầm cao mới của các sinh viên và đồng thời cũng tạo nên mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Phân hiệu trường ĐH Lâm nghiệp và VQG Bù Gia Mập - Bình Phước.

Xin chúc mừng các sinh viên khóa K67A1_LT_QLTNR_VLVH với một chặng đường mới đầy kỳ vọng. Xin chúc các anh chị sẽ gặt hái thêm nhiều thành công, cả trên hành trình tri thức lẫn trong sự nghiệp xây dựng, phát triển xã hội, đất nước và cho ngành Lâm Nghiệp ngày một tốt đẹp hơn.

Một số hình ảnh khác của buổi lễ: